11 cách thú vị và dễ dàng để gặp gỡ mọi người khi đi du lịch một mình - Fine9 Hostel

Bạn muốn biết làm thế nào để gặp gỡ mọi người khi đi du lịch một mình? Chà, nó dễ dàng hơn bạn nghĩ, và không, bạn không cần phải là một nhà hoạt động xã hội đâu. Ngay bây giờ, bạn có thể đang nghĩ là hơi kỳ lạ khi nói chuyện với những người lạ và để nói rằng, "chào mừng bạn đến với thế giới của tôi, các bạn!" Bạn sẽ sớm nhận ra điều đó với những người bạn gặp trên đường đi, những người làm cho du lịch trở thành một trải nghiệm bổ ích. Hãy xem 11 lời khuyên sau đây để giúp bạn gặp gỡ những người bạn mới một cách dễ dàng.

1. Cho bạn và mọi người cơ hội

Fine9 Hostel photo
Bằng cách giữ cho tâm hồn luôn cởi mở khi đi du lịch một mình, bạn sẽ gặp nhiều người khác nhau đến từ khắp nơi trên thế giới, mà bạn sẽ không bao giờ gặp được khi ở nhà. Sự khác biệt như tuổi tác trở nên không quan trọng và mọi người sẽ làm bạn ngạc nhiên hết lần này đến lần khác vì sự thú vị của họ. Bạn nhanh chóng biết rằng có nhiều người thú vị trên mỗi xe buýt, trong quán cà phê, hiệu sách hoặc một câu lạc bộ nào đó. Mọi người đều thú vị và dễ mến nếu bạn cho họ cơ hội. Và đoán xem, bạn cũng thú vị không kém gì họ đâu!

2. Luôn chọn ở trong hostel khi bạn đi du lịch nước ngoài một mình

Hostelworld khuyên bạn nên ở trong hostel khi đi du lịch một mình. Nghiêm túc mà nói, đây là cách tốt nhất cho sự an toàn và để gặp gỡ mọi người. Hãy hỏi bất kỳ khách du lịch solo nào, họ sẽ nói điều tương tự. Và đừng lo lắng nếu hostel bạn ở trong phòng riêng của một ngôi nhà, bạn vẫn đảm bảo một kỳ nghỉ tuyệt vời với nhiều người khác. Nếu bạn tự hỏi nơi nào để gặp gỡ mọi người trong hostel, câu trả lời là MỌI NƠI. Theo truyền thống, quán bar của hostel luôn là tâm điểm của các hoạt động chung, nhưng nếu bạn không phải là người thích tiệc tùng thì đừng sợ, vẫn còn nhiều cơ hội để gặp gỡ những vị khách khác có tâm hồn đồng điệu với bạn.

3. Một từ: THỰC PHẨM!

Chia sẻ thức ăn với những người khác là một cách đảm bảo để khiến cuộc trò chuyện trôi chảy và gặp gỡ những người mới, cho dù đó là trong nhà bếp của hostel hay một câu lạc bộ ăn tối dưới lòng đất mát mẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, sẽ giúp bạn gặp cả người dân địa phương và những khách du lịch khác. Từ nếm rượu vang trên sân thượng Paris đến các lớp học làm mì ống ở Rome, có một sự kiện ẩm thực phù hợp với mọi sở thích. Grub ngon + vô số bạn mới - chào mừng bạn!

4. Học "từ lóng" nếu bạn muốn gặp người dân địa phương

Nó thường có thể có được chỉ bằng tiếng Anh và một số ngôn ngữ ký hiệu giàu trí tưởng tượng khi đi du lịch, nhưng học các cụm từ cơ bản trong tiếng lóng địa phương sẽ giúp bạn rất nhiều. Và nhiều hơn một chút so với những điều cơ bản sẽ cho phép bạn kết nối với mọi người bên ngoài, mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới về điểm đến mà bạn đang ghé thăm. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là trở nên thông thạo mọi ngôn ngữ trên hành tinh. Dễ chứ nhỉ? Chà, đó là nếu bạn đã có ứng dụng Hostelworld trên điện thoại của mình: để giúp bạn gặp người dân địa phương khi đi du lịch và nói chung làm cho cuộc sống dễ dàng hơn một chút, chúng tôi đã ra mắt một tính năng hoàn toàn mới cho phép bạn trò chuyện như một người bản ngữ gần 43 ngôn ngữ và đang đếm. Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng miễn phí của chúng tôi hoặc cập nhật ứng dụng nếu bạn đã cài đặt nó, đơn giản mà.

5. Tải một ứng dụng giúp bạn gặp gỡ mọi người để đi du lịch

Đối với người hướng nội, một ứng dụng được lựa chọn cẩn thận có thể là một cách nhanh chóng và không mất thời gian để gặp gỡ những người khác đi du lịch như bạn - cho dù bạn đang tìm ai đó để cùng bạn đi bộ trong rừng 2 ngày hoặc ai đó đi du lịch Ấn Độ trong 3 tháng. Có khá nhiều ứng dụng để lựa chọn, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Backpackr là tốt nhất. Ứng dụng này cho phép bạn kiểm tra các kế hoạch du lịch và hành trình du lịch ba lô khác để xem họ có phù hợp với bạn không. Và bởi vì nó là một trong những phổ biến nhất, bạn có thể tìm thấy những người bạn đồng hành ở hầu hết mọi điểm đến. Đối với tất cả những người bạn du lịch một mình ngoài kia lo lắng về sự chú ý không mong muốn, Backpackr thậm chí cho phép bạn định cấu hình cài đặt của mình để chỉ những khách du lịch nữ khác có thể liên lạc với bạn. Ngoài ra, hãy cho Tourlina - đó là ứng dụng dành cho nữ đầu tiên giúp bạn gặp gỡ mọi người đi du lịch. Mặc dù có thể tự quảng cáo không biết xấu hổ, bạn cũng có thể gặp gỡ những người mới và tham gia vào các sự kiện của các hostel bằng một số tính năng của ứng dụng.

6. Hoạt động của hostel là cách TỐT NHẤT để gặp gỡ mọi người

Từ các bài học lướt sóng đến các lớp học làm bánh bao của Nga, các buổi dã ngoại trên bãi biển đến các lớp yoga trên sân thượng, các nhà trọ cung cấp rất nhiều sự kiện và hoạt động hoàn toàn MIỄN PHÍ. Và đoán xem? Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những du khách khác. Cho dù bạn có chia sẻ tình yêu thực phẩm của mình trong lớp học nấu ăn ở Thái Lan hay cười khi thấy cả hai bạn tệ như thế nào khi lướt ván diều, bạn vẫn đảm bảo vui vẻ và gắn kết với trải nghiệm được chia sẻ. Và nếu tất cả những thứ khác đều thất bại, bạn đã luôn thu thập thông tin về hostel - tham gia các sự kiện và vẫn là cách tốt nhất để gặp gỡ mọi người trong hostel.

7. Xem xét một tour du lịch nhóm

Vui vẻ và tự do như du lịch một mình, mọi lúc mọi nơi đều có thể tốt đẹp khi trở thành một phần của một nhóm và không phải tự mình thực hiện tất cả các kế hoạch. Nếu bạn đã đi du lịch một mình trong một thời gian, bạn có thể muốn xem xét tham gia một tour du lịch nhóm trong một vài tuần. Các tour du lịch từ bạn bè của chúng tôi tại Busabout rất phù hợp cho khách du lịch một mình, vì dịch vụ hop on hop của họ cho phép bạn tạo hành trình của riêng mình từ các đề xuất của họ và quyết định khi bạn rời khỏi mỗi điểm đến. Bạn có thể có tất cả sự linh hoạt mà bạn yêu thích, nhưng không gặp rắc rối khi tự mình tổ chức mọi thứ - họ thậm chí còn để bạn tự do và đón bạn từ trước cửa hostel của bạn. Và bạn sẽ chia sẻ chuyến đi của mình với một lượng khách du lịch tuyệt vời đang tìm cách vui chơi cùng những người bạn mới.

8. Linh hoạt với kế hoạch của bạn

Vấn đề của việc đi du lịch một mình là bạn sẽ gặp nhiều người mới, thường chỉ trong một buổi tối trước khi bạn đi theo con đường riêng của mình. Nhưng khi bạn tìm thấy một người nào đó mà bạn nhấp vào, thì không có lý do gì mà bạn có thể thay đổi kế hoạch của mình và cùng nhau thực hiện một chuyến phiêu lưu nhỏ. Đó là vẻ đẹp của sự trẻ trung, tự do và đeo ba lô, phải không? Ngay cả khi nó không thể kết nối với nhau ngay lập tức, thì nó cũng đáng để giữ liên lạc, bởi vì ai biết được, chẳng bao lâu, con đường của bạn có thể đi lại sau đó trong chuyến đi của bạn.

9. Tiệc tùng với người dân địa phương

Nếu bạn yêu thích một bữa tiệc ngon và muốn gặp gỡ người dân địa phương khi đi du lịch thì ‘Party with a local là một lực chọn cho bạn. Ứng dụng kết nối bạn với người dân địa phương yêu thích tiệc tùng ở hầu hết mọi điểm đến, còn giúp bạn tránh vào các quán bar và câu lạc bộ du lịch đắt đỏ. Chỉ cần không quên kể lại những trãi nghiệm của bạn cho các người dùng khác. Tải xuống Party with a Local for iOS và Android (Miễn phí)

10. Đừng quá lo lắng!

Đây là một trong những điều quan trọng nhất: ngừng lo lắng. Hầu hết những người đang đi du lịch đều cởi mở và muốn gặp gỡ những người mới. Bạn không cần phải trò chuyện khéo léo hoặc những người chủ động để gặp gỡ mọi người khi đi du lịch. Hãy là chính mình, vui chơi. Hầu hết mọi người sẽ rất vui khi nói chuyện với bạn, hãy tự tin vì bạn đã có can đảm đi du lịch nước ngoài một mình, vì vậy đừng bao giờ quên điều đó! Và nếu bạn tiếp xúc với bất cứ ai ở nơi bạn đến, đừng hồi hộp: bạn bè mới có thể đang đợi bạn ở ngay góc phố - trong thành phố tiếp theo, hostel tiếp theo hoặc một quốc gia mới.

11. Gặp gỡ những người ở nước ngoài yêu những gì bạn yêu

Từ nếm rượu vang trên tầng thượng Paris đến vé trượt đến Bảo tàng Anh, bạn bè của chúng tôi tại Musement giúp bạn khám phá và đặt các sự kiện thú vị ở các thành phố trên khắp thế giới. Họ làm việc với người dân địa phương để tìm ra những điều tốt nhất để làm ở mỗi thành phố, và sau đó tổ chức mọi thứ cho bạn để bạn có thể tập trung vào việc vui chơi. Và điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ được gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, những người yêu thích những điều tương tự như bạn, cho dù đó là nghệ thuật hay đi xe đạp.

Fine9 Hostel

Lượt dịch theo Hostelworld.com
< >